sunnudagur, ágúst 19, 2007

Helgin í myndum






6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er eitthvað innilega rómantískt við þetta umhverfi sem þau búa í. Ég fæ á tilfinninguna að það séu ekki nágrannar hinum megin við gerðið/garðinn/gróðurinn.

21 ágúst, 2007 10:15  
Blogger Thordisa said...

já vá má ég koma út til þín.... sendi þér orku og kraft til að klára ritgerðina veit þú verður langflottust við þetta. Sakna þín, sakna Ingveldar, sakna Brynju vildi að þið væruð aðeins nær mér...

21 ágúst, 2007 14:29  
Blogger imyndum said...

Hús rétt við þeirra er á leigu, risa garður, 3 herbergi, 2 baðherbergi, arinn... 2 tíma akstur til Parísar. Þorpið heitir Briarres sur Essonne, ekki viss um að það sé merkt inn á öll kort. Þið látið mig bara vita ;)

21 ágúst, 2007 21:48  
Anonymous Nafnlaus said...

úff, mig langar mest til að hætta í vinnunni og leggjast í ritstörf ;) leigja húsið í Briarress sur Essonne og eyða dögunum í að dreypa á rauðvíni í garðinum mínum og bíða eftir innblæstri í nýja bók ..... (fiðlur og kórsöngur aaaaaa)

23 ágúst, 2007 14:03  
Anonymous Nafnlaus said...

En hvað Rósa eru þið Marwan ekki til í þetta?? Væri reyndar ansi langt í vinnuna fyrir ykkur/Marwan en það er stundum hægt að vinna að heiman sérstaklega ef heima er svona hrikalega kósý.
Við fjölskyldan kæmum alveg 100% til ykkar :-)

25 ágúst, 2007 19:47  
Blogger imyndum said...

Ju, Marwan er reyndar rosalega heitur fyrir theirri hugmynd. Vill halda ibudinni her og taka husid a leiku fyrir helgarnotkun. Mig langar i staerri ibud her. En eg verd ad vidurkenna ad gardurinn er GEDVEIKUR

26 ágúst, 2007 18:23  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker