sunnudagur, desember 23, 2007

Gleðileg Jól


7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gleðileg Jól Rósa mín, mér fannst voða gaman að fá hjónamyndina af ykkur Marwan, takk fyrir hana. Og ég verð bara að segja að þú átt flottasta frænda í heimi,tröllafrændi og púki;). Og það er jólasnjór úti, það eru ekki rauð jól á 'Islandi, ótrúlegt. Vonandi eigið þið hjónakornin góð frönsk/íslensk jól og ég vona að við sjáumst eitthvað á næsta ári og já auðvitað til hamingju með afmælið þann 1. janúar. Var að lesa stjörnuspána í Mannlífi fyrir 2008 og árið lítur bara vel út fyrir steingeitina. Þú munt vera að springa úr lífsgleði og átt eftir að dansa upp á borðum í partíium og þú átt eftir að ferðast meira en þú hefur gert, svo vertu tilbúin, það verður greinilega brjálað stuð á næsta ári. Jólakveðja Hekla.

25 desember, 2007 15:25  
Blogger brynjalilla said...

kossar til ykkar elskurnar, knús og kramelikram
Brynja og kó

26 desember, 2007 10:47  
Blogger Hildurina said...

Gleðileg Jól elsku Rósa mín.
Jólaknús úr snjónum
Hildur Hinriks

26 desember, 2007 12:39  
Blogger Thordisa said...

Frábær mynd af ykkur Marwan sem vakti upp miklar minningar frá Egyptalandi. Þvílíkt ævintýraár sem er að líða. Takk bara fyrir að vera í bestuvina hópnum mínum án ykkar væri allt svo tómlegt. Nú þurfum við Ingó bara að fara að koma í rómantískaferð til ykkar :-)

27 desember, 2007 12:00  
Blogger Berglind Rós Magnúsdóttir said...

Gleðileg jól elsku Rósa og farsælt komandi ár. Var gaman að hitta ykkur á árinu, geri mér því vonir um að sjá ykkur á því næsta.

Linda í USA sem er samt aðallega í Bretlandi :)

27 desember, 2007 23:06  
Blogger Fnatur said...

Hæ Rósa.
Vildi bara óska ykkur gleðilegra jóla. Vona að þið eigið ljúf áramót.
Kær kveðja, Fanney

29 desember, 2007 01:27  
Blogger brynjalilla said...

til lukku með daginn í gær elskan, hugsaði mikið til þín.

03 janúar, 2008 01:19  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker