laugardagur, október 17, 2009

Heimagerð á föstudegi


4 Comments:

Blogger imyndum said...

Bara taka það strax fram vegna undanfarinnar umræðu að ostafjallið er M. megin á pizzunni. Eg er hinsvegar með "kasjú"hneturnar sem ég mæli eindregið með á pizzur, sérstaklega ef þið eruð með túnfisk og smá gráðost á henni líka.

17 október, 2009 12:32  
Anonymous Nafnlaus said...

ummm þarf að prufa þessa gerð(mínus gráðostinn) ólífur og kasjúhnetur - notið þið grillaðar eða "hráar" hnetur . Erum alltof hefðbundin í pizzugerð
A sísvanga

17 október, 2009 15:12  
Anonymous Nafnlaus said...

Rósa mín :o)
Sko mín reynsla af því að vera ólétt og að bæta á sig nokkrum kílóum er bara fín, jú jú maður bætir einhverju á sig en meirihlutinn af því fer strax eða allavega frekar fljótt eftir fæðinguna :o) Come on...það býr maður þarna inni :o)
Fáðu þér ost ef þig langar í ost og fáðu þér súkkulaði ef þig langar í súkkulaði. Ég bara þekki þig betur en svo að ég veit að þú borðar hollt og fjölbreytt.

Knús og kossar frá þeirri óléttu í UK

17 október, 2009 15:16  
Blogger imyndum said...

Við notum yfirleitt grillaðar hnetur en hráar gætu örugglega verið góðar líkar. Endilega prófa sig áfram í pizzuáleggjum. Tilvalið að nota afganga úr ískápnum ofan á pizzur, virðist alveg vera sama hvað maður hrúar á þær, kemur alltaf vel út yfir föstudags DVD myndinni.

Jú Inga, ég ætla ekkert að stressa mig og mikið af þessu. Held þetta sé aðalega tilkomið af því að Það er pínu erfitt að hafa ekki stjórn á eigin líkama.

18 október, 2009 11:04  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker