sunnudagur, október 11, 2009

Ups !


4 Comments:

Blogger imyndum said...

.... vorum við ekki einmitt að tala um þetta? Ekki það að ég ætla að skrifa þetta alfarið á ófrískuna... svona í þetta skiptið allavega.

11 október, 2009 12:30  
Anonymous Nafnlaus said...

ég veit ekki einu sinni hvað ég get sagt, er SVO sammála.
Hitti Vin í gær í fyrsta sinn eftir dvölina með góðu nágrönnunum, byrjunin á okkar samskiptum voru e-n vegin svona:
V: Sæl
A: Hæ, gaman að sjá þig.
V: Þú hefur fitnað!

þarf greinilega að finna mér nýja vini sem sjá illa.

A

11 október, 2009 14:13  
Anonymous Nafnlaus said...

p.s. eftir nokkra mánuði geturðu farið að njóta fleiri framleiðsluafurða Belgíu.
Þangað til verðurðu að einbeita þér að þessari.

11 október, 2009 14:17  
Blogger imyndum said...

Frú A. ég væri nú ekkert að hafa stóráhyggjur af holdarfarinu.
En sammála með hitt, frekar illa út reiknað að verða ófrískur rétt fluttur til bjórlandsins mikla. Hvaða skipulagsleysi var það eiginilega? Ætla reyndar að skrifa það á manninn minn... tek ekki ábyrgð á neinu í dag.

11 október, 2009 14:38  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker