miðvikudagur, október 14, 2009

Skoðaði fæðingardeild í nágreninu


4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Lítur vel út, mér sýnist þetta vera baðkar þarna, þá ertu í góðum málum held ég??
kv.Ása

14 október, 2009 17:15  
Anonymous Nafnlaus said...

Sammála Ásu, þetta virðist vera mjög fínt :o)

Ég á einmitt eftir að kíkja á deildina hér á sjúkrahúsinu í Lancaster, fer kannski að drífa í því.

Knús og kossar,
Inga

14 október, 2009 18:17  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja Rósa mín,
fer ekki að koma tími á færslu??

A

15 október, 2009 14:46  
Blogger imyndum said...

Jú, þessi deild lítur vel út og þetta fæðingarherbergi sem bíður upp á náttúrulega fæðingu finst mér mjög heillandi. Allskonar fítusar eins og ljósin sem hægt er að setja á stjörnu stillingu, öll tæki og græjur eru utan sjónsviðs og það eru 2 baðkör,annað með nuddi fyrir fæðinguna og svo þetta hringlaga fyrir fæðinguna, svo eru þarna boltar og þetta reipi sem hangir niður úr loftinu og fleira gott... get samt ekki sagt mig hlakki beint til.

Frú A: nú getur dagurinn loksins byrjað ;)ekki satt

15 október, 2009 17:06  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker