föstudagur, október 16, 2009

Mánaðarlegt meðgöngueftirlit olli örlittlum hjartsláttartruflunum


6 Comments:

Blogger Kristín said...

Hva, ertu ekki bara fín?

16 október, 2009 16:20  
Blogger imyndum said...

Verður að taka inn í myndina að ég er ekki mjög há í loftinu og er semsagt búin að bæta á mig rétt tæpum 10 kílóum núþegar og á 3 mánuði í land. Er meðaltalið á þyngdaraukningu á meðgöngu ekki einhverstaðar á milli 9 og 12 kíló? Held það sé orðið nokkuð ljóst að ég á eftir að sprengja þá kúrfu.

16 október, 2009 16:26  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég þyngdist um 18 kg og allt var í stakasta lagi. Verð þó að viðurkenna að ég er aðeins hærri í loftinu en þú!
Man ekki hvort ég var búin að óska ykkur til hamingju með barnið, en geri það þá hér með!
Kveðja frá Villa (= Láru Ó.)

16 október, 2009 16:47  
Anonymous Nafnlaus said...

Elskan min goda,
à medan thù bordar hollan mat og hreyfir thig myndi ég ekki hafa of miklar àhyggjur. Synist ad laeknarnir sunnan vid ca Köben/Berlin missi svefn af otta vid ad konur verdi feitar. God forbid!
Held ég hafi sagt thér frà tveimur oléttum vinkonum sem voru hjà sama laekni - önnur hafdi baett à sig 11kg hin reykti, laeknirinn hundskammadi 11kg konuna.
I alvöru, ekki hafa àhyggjur
A

16 október, 2009 17:32  
Blogger imyndum said...

Takk fyrir það Lára ;)

Jú frú A, þú varst búin að segja mér þessa sögu sem er frekar óhugnaleg en því miður lýsandi fyrir lækna hér sunnan hins "vitiborna heims". En eins og máltakið segir "ekki sleppa góðu stressi".

16 október, 2009 17:53  
Anonymous Nafnlaus said...

I sambandi vid medaltöluna myndi ég frekar skoda medaltolin à islandi en hér sunnan hins vitiborna. E-n tima sà ég toflu à laeknastofu fyrir kjorthyngd kvenna um 1.70cm - thad voru heil 52.3 kg. ef ég man rétt.
Thott thad sé spaelandi ad missa af godu stressi myndi ég frekar gera eitthvad annad, td fara i fotabad eda eitthvad ;)

16 október, 2009 18:37  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker