þriðjudagur, desember 22, 2009

Grindarbotnsmælingin kom vel út


3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gott að heyra. En hvað heldurðu að sá stutti verði ekki til friðs fram yfir áramótin?

Knús og kossar úr snjónum í Lancaster
Inga & co.

22 desember, 2009 17:14  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja mín kæra, ég var nú bara viðstödd og tók fullmikinn þátt í fæðingu hjá þér í nótt, pjúff sko, ég missti að ég held meðvitund en annars er erfitt að segja hvað er að gerast í draumum, en furðulegt þykir mér hvað foreldrar Marwan eru oft að pota sér með í drauma mína með þér...!!! En aftur var það stelpa!! voða er ég ekki berdreymin
-Ingvelds.

23 desember, 2009 03:18  
Blogger imyndum said...

Ég vona hann haldist til friðs fram yfir áramót, en það er kanski eitthvað undir mér komið að fara slappa svolítið af.

Verð að fara heyra í þér á skypinu Ingveldur, allt of allt of langt síðan.

23 desember, 2009 08:56  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker