miðvikudagur, desember 02, 2009

Fæðingarundirbúnings tími


3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Frábært hjá þér að skella þér í svona tíma. Ég er einmitt búin að vera leita að einhverju sem ég kemst í en það virðist allt vera skipulagt á tíma þegar Siggi er í skólanum og ég því ein með Þóri Snæ og ekki í boði að koma með börn með sér...ég verð bara að vera dugleg að gera æfingar hér heima til að koma mér í form fyrir átökin í janúar.

Knús og kossar,
Inga

02 desember, 2009 13:47  
Anonymous Nafnlaus said...

Djí, þetta er að bresta á!
Tíminn líður skelfilega hratt. Tveir ansi mikilvægir áfangar hjá þér rétt handan við hornið - sem voru svo fjarlægir fyrir bara örstuttum tíma (að því er virðist) síðan.

A

02 desember, 2009 14:57  
Blogger imyndum said...

Ég veit, tíminn líður áfram eins og óður úlfhundur án þess að spyrja kóng né prest... allavega var ég ekki spurð. Bregður í hvert skipti sem ég lít í spegilinn... hvaðan í ósköpunum kom þessi risavaxna kúla framan á magana á mér. Fæ svo laglega andateppu þegar ég tel (óvart) niður í vörnina. Væri kanski málið að fara punkta niður á blað það sem ég ætla að segja.

02 desember, 2009 15:29  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker