miðvikudagur, nóvember 18, 2009

Það sem gerist þegar enginn á heimilinu er upplagður


3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Æi stundum er svo óskaplega gott að fá senda pizzu :o)

Gerist við og við hér í Lancaster.

Knús og kossar,
Inga

18 nóvember, 2009 13:53  
Blogger imyndum said...

Jú, og sérstaklega þegar leigð er góð mynd með. Húsbóndinn valdi reyndar mynd í gær með Reese Witherspoon þar sem hún er ófrísk og egypskur eiginmaður hennar er tekinn fastur, pintaður og bornar á hann einhverjar fáránlegar sakir. Góð mynd en heldur áhrifamikil fyrir mínar veiku ófrísku taugar.

18 nóvember, 2009 14:32  
Anonymous Nafnlaus said...

Smart bíómyndaval!!!
Ég er ekki að "meika" að horfa á neinar ljótar eða sorglegar myndir...hormónin fara í milljón hringi og ég hreinlega nenni því ekki ef ég kemst hjá því. Samt er ég frekar heppin með hormónarússíbana á þessari meðgöngu líkt og síðast.

Ég er samt alveg dottin í "tilfinninga-klámið" í Extreme makeover: home edition. Þar fá hormónin nett kikk en samt á jákvæðian hátt :o)

Knús og kossar til ykkar þriggja,
Inga, strákarnir og sú spræka í bumbunni :o)

18 nóvember, 2009 17:37  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker