laugardagur, nóvember 21, 2009

Með of háan blóðþrýsting


6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Farðu vel með þig kæra systir, um að gera að slaka sem mest og best á til þess að undirbúningurinn fyrir vörnina 12. des og vörnin sjálf gangi vel.

Jólin koma í kotið þó ekki séu bakaðar 18 sortir af smákökum og annað eftir því.

Knús og kossar,
Inga, strákarnir og frænka í bumbunni.

21 nóvember, 2009 11:35  
Anonymous Nafnlaus said...

Farðu nú vel með þig, engin handahlaup neitt meira. Kossar, KKK

21 nóvember, 2009 14:31  
Blogger Unknown said...

Elsku Elsku Rósa mín,
Ég vona að þetta hafi bara verið "fals Alarm"
Hringi samt um hádegi á morgun eins og áætlað. En ekkert stress, Gutti Soliman er mikilvægari en einhver ritgerð!
knús knús knús og gros calin
Bryn

21 nóvember, 2009 21:31  
Blogger Thordisa said...

farðu vel með þig elsku vinkona

22 nóvember, 2009 01:01  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er svo illa að mér í svona málum, hvað þýðir það? Er nokkuð hætta á ferð? Merki um að þú eigir að taka eiginmanninn bókstaflega og helst bara liggja með tásurnar uppí loft og lesa og alls ekki gera neitt meira krefjandi en að taka á móti blómum og sortera uppskriftir?
Núna er amk betra að sleppa góðu stressi.
Það er líka gott að vita að möguleikanum að verja eftir að MJ er kominn. Þótt það væri gott að klára þetta er gott að vita að möguleikinn er inni í myndinni.
A

22 nóvember, 2009 08:10  
Blogger imyndum said...

Þetta getur víst verið leiðindar mál að vera með ofháann blóðþrýsting, getur t.d. verið byrjun á meðgöngueitrun.
Við læknirinn minn ætlum að skrifa þetta á stress í augnablikinu. Ég ætla að taka því rólega og huga vel að mataræðinu og svo fer ég í annað tékk á föstudaginn.

22 nóvember, 2009 11:00  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker