laugardagur, maí 09, 2009

Heimildarskráarvinna... ef fyrstu gráu hárin eru ekki komin núna !


5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú getur, þú getur, þú getur!

10 maí, 2009 08:28  
Blogger brynjalilla said...

tek undir fyrri ræðukonu

11 maí, 2009 15:59  
Anonymous Ingveldur said...

Já haltu ótrauð áfram... þessi gráu koma á endanum.
Ertu að nota RefWorks?

11 maí, 2009 17:54  
Blogger imyndum said...

RefWorks er það eitt af þessu nútímalega sem ég er að missa af afþví ég er svo gamaldags og á eftir? Nei, heimildarvinnan er öll "handgerð" þar sem ég notast við litamerkingar mér til hægðarauka. Það er líka alltof seint að fara vinna eftir öðru kerfi og ég á ekki nema nokkrar blaðsíður eftir

11 maí, 2009 18:04  
Anonymous Ingveldur said...

Jú jú það er nútíminn - hefur það bara í huga þegar þú ferð að vinna allar greinarnar þínar og hinar rannsóknirnar heh. Ef þú vilt skal get ég litið yfir heimildaskránna og stemmt hana af - komst í ágæta æfingu þegar ég fór yfir greinarnar fyrir NRF...og þar voru nú doktorarnir ekki alltaf að "reffa" vel ;)
Betur sjá augu en auga og allt það.
Knús, Ingveldur.

12 maí, 2009 13:50  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker