þriðjudagur, desember 02, 2008

Mótmæli við sendiráðið


7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gaman að þessari mynd, og öllum hinum líka. Getur þú sent mér eitthvað af þeim í t-pósti?

02 desember, 2008 01:37  
Blogger Thordisa said...

hæ skvísa bara að láta vita að ég er á lífi. Fyrsta prófið er núna á föstudaginn og svo klára ég 16 des. Hlakka til þegar það er búið. Knús til þín

02 desember, 2008 19:22  
Blogger brynjalilla said...

Gaman að rekast á gamla frönskukennarann minn, er þetta ekki annars Tómas Ingi, annars piparkökuknús á þig

02 desember, 2008 19:43  
Blogger imyndum said...

Gott gengi í prófunum Þórdís. Ég hef reyndar eingar áhyggjur af þér, búin að standa þig glæsilega á önninni.

Jú, Brynja mín þetta er hann Tómas sem er sendiherra hér í París framm á næsta haust. Alltaf gaman að því.

03 desember, 2008 00:10  
Anonymous Nafnlaus said...

Rosalega er thessi tharna med spjaldid eitthvad hress a svipinn.

03 desember, 2008 21:50  
Blogger Berglind Rós Magnúsdóttir said...

Enda ekki ástæða til að vera mjög hress hmm, en hvað merkir þessi svipur á Tómasi Inga?? Hvernig brást hann við komu ykkar?

04 desember, 2008 20:34  
Blogger imyndum said...

Tómas brást bara vel við komu okkar. En svosum ekkert öðruvísi en starfi hans sem diplomat gerir ráð fyrir. Hvorki með né á móti. Allar skoðanir jafn réttlætanlegar og komið á framfæri við heimalandið.

04 desember, 2008 20:54  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker