þriðjudagur, nóvember 03, 2009

Útprentunin fór ekki eins og áætlað, allt í rugli


5 Comments:

Blogger imyndum said...

Setti ritgerðina inn á pdf skjal og prentaði út litmyndirnar sem eru á tæplega 40 blaðsíðum. Breytti svo smá í lokaorðum og setti hana aftur í pdf skjal og fór með í prentun. Sem betur fer prentaði ég bara eitt eintak til að byrja með þar sem í 3 hluta (af 4) höfðu 2 línur vippast milli blaðsíðna sem óf þannig uppásig að svarthvítu textablöðin stemdu enganvegin við litasíðurnar.
Búin að lagfæra þetta núna (vonandi) þannig leiðin liggur í prentun aftur í dag og svo í póst.... Trúi því ekki að þetta sé að verða búið!

03 nóvember, 2009 09:38  
Anonymous Nafnlaus said...

Vaaaáaá!!!! Þótt það sé ekki gaman að lenda í svona printingemergency er það ekkert á miðað við það sem á undan er gengið... Tek hatt minn af höfði og segi: TIL HAMINGJU!!!!
A

03 nóvember, 2009 10:02  
Anonymous Nafnlaus said...

Fall er fararheill kæra systir :o) Endalaust mikið að kossum og knúsum til þín, mikið óskaplega er ég montin af þér :o)


kossar frá okkur í Lancaster

03 nóvember, 2009 13:03  
Anonymous Nafnlaus said...

Eitthvað kannast ég nú við mannamyndirnar á einn blaðsíðunni!
Á þriðjudaginn héldum við upp á að 130ár eru liðin frá fæðingu Vilhjálms.
Vona að prentunin gangi vel fyrir sig - og til hamingju með þetta allt saman! Þetta eru almennileg tímamót hjá þér, vel skipulagt ;-)

05 nóvember, 2009 16:47  
Blogger imyndum said...

Jú, að sjálfsögðu kem ég Vilhjálmi og hanns verkum og myndverkum að í ritgerðinni.

05 nóvember, 2009 17:40  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker