þriðjudagur, apríl 21, 2009

Ó hið ljúfa líf


7 Comments:

Anonymous Ingveldur said...

Hvar er þessi mynd tekin??

21 apríl, 2009 10:32  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég tek undir með Ingveldi - og vara ykkur við: ef þessi mynd er tekin úr íbúðinni ykkar mun ég sennilega fara fram á að þið ættleiðið mig. Gaman að fá að fylgjast með ykkur, alltí lagi að setja fleiri en eina mynd á dag á þessum breytingartímum
A

21 apríl, 2009 14:57  
Anonymous Ingveldur said...

Já- ég var líka að spá í að ef þetta eru svalirnar ykkar þá ætla ég að fara að panta miða!! Holy Brusses, here I come!

21 apríl, 2009 16:18  
Anonymous Ingveldur said...

Ó já, og tek undir með A - má alveg spandera í fleiri myndir þessa dagana :) svo margt nýtt spennandi....

21 apríl, 2009 16:19  
Blogger imyndum said...

Jebs elskurnar mínar þetta eru svalirnar okkar... gestaherbergið stendur autt og hlakkar til að fá ykkur. Formið er ein mynd á dag. Þið verðið bara að koma til að upplifa Brussel í persónu ;)

21 apríl, 2009 19:26  
Anonymous Nafnlaus said...

AAAAHhhh, ég kem!

21 apríl, 2009 23:19  
Anonymous Nafnlaus said...

Jéhérna hér! geri ráð fyrir að gestaherbergið hafi takka sem maður ýtir á og þá komi morgunmaturinn á fallegum bakka rúmið med det samme... Fráæbrt að fá almennilega íbúð eftir að hafa búið í húsnæði sem sést varla nema með sæmilega öflugri smásjá í mörg ár
A

22 apríl, 2009 12:24  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker