fimmtudagur, febrúar 05, 2009

Snakk við lesturinn


4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú hefur varla fengið þetta á markaðnum góða ;)

05 febrúar, 2009 12:59  
Blogger imyndum said...

Nei, heimapoppað er það, en maisinn komur úr lítilli búð við markaðinn þannig það er ekki langt frá því að það komi þaðan.

05 febrúar, 2009 13:05  
Blogger Thordisa said...

hvenær kemur mynd af þér?? :-)

05 febrúar, 2009 17:08  
Blogger imyndum said...

Hugmyndin var að reyna "skrifa" með myndum. Sýna eitthvað sem ég gerði eða sá. Ég hitti mig voða sjaldan.
Svo er ég líka pínu feimin við að vera með mikið af myndum af vinum og fjölskyldu. Hef það á tilfinningunni að ég sé að ráðast á einkalíf fólks.
Ég er samt ánægð með að fá ábendingar og skal spá í þetta.

ps það er mynd af mér í byrjun jan ;)

05 febrúar, 2009 17:23  

Skrifa ummæli

<< Home

eXTReMe Tracker